[Thông báo] Khi vào nhà mình xin lưu ý dòng thông báo


4a8cecb9gw1dpkhtxekl0j

Xin cấc bạn hãy lưu ý những điều sau khi bước vào nhà mình.

1. Blog Xà Viện KHÔNG chia sẻ CÔNG KHAI bản edit với bất cứ cá nhân hay hội nhóm nào. Nếu bạn đã bước vào đây thì xin tôn trọng mình cũng như tôn trọng việc bạn đã cố ý xin vô đây. Mình sẵn sàng tống hết ra khi các bản edit tương lai của mình trôi dạt khắp nơi, luôn có cách để biết mà, đúng không.

2. Bạn nào MỚI ĐƯỢC ADD VÀO xin hãy báo danh ở đây, nếu trong ba ngày bạn không vô báo danh thì mình sẽ kick ra. Lý do là người đã quá đầy, mình sẽ kích bớt ra để người khác vô.

Nếu bạn chưa báo danh ở topic cũ cũng có thể cm ở đây, nếu báo danh rồi thì thôi, mình ghi lại 2 lần mệt lắm ;_;

Mẫu :

Tên tài khoản wordpress :

Lý do bạn vô đây :

* Tên tài khoản WP chính là tên đăng nhập, không phải tên HIỂN THỊ. Bạn nào ghi tên Hiển Thị là mình vẫn kick nhé vì trên mục duyệt Đọc nó chỉ hiện tên đăng nhập, mình k phân biệt được tên HIỂN THỊ của bạn đâu

3. Lưu ý là những bạn đã báo danh ở bài thông báo trước mình đã lên danh sách, bạn không cần báo danh lại nhé. Những bạn ấy  chắc chắn sẽ có trong danh sách người vô nhà mình dù mình kich hết người ra.

539 thoughts on “[Thông báo] Khi vào nhà mình xin lưu ý dòng thông báo

  1. Thiên Sinh Tập Vũ 23/02/2016 lúc 19:59 Reply

    Mừng quá, cuối cùng cũng vô được nhà bạn rồi ( /// ´ิϖ´ิ/// )
    Tên tài khoản wp : lehoayenvukhuchongtran
    Lý do: Rất thích những bản edit cũng như những bản QT của ss, em biết tài khoản của ss trên wattpad mà ko biết down, chỉ có thể cắn khăn mà khóc, bây h vô tận nhà rồi, em sẽ tôn trọng và chấp hành tôt nội quy của nhà, ss cứ yên tâm (〃▽〃)

    Like

  2. yeunhennhen 23/02/2016 lúc 20:09 Reply

    Xin chào chủ nhà !
    ID wp của mình : yeunhennhen
    Lý do xin vào đây : Mình rất thích những bản edit của nhà bạn . Lúc trước nhà chưa khóa thì hay vô hóng hớt lắm, nhưng bẳng một thời gian lu bu quay lại thì nhà đã khóa mất, cho nên ráng lê lết làm cái wp để xin vô tiếp tục ôm đùi boss đây !!!!

    Like

  3. yeunhennhen 23/02/2016 lúc 20:11 Reply

    À quên, xin cảm ơn đã cho mình vô nhà ~ !!!!!!

    Like

  4. chau2412 23/02/2016 lúc 20:17 Reply

    Tên tài khoản wordpress : chau2412
    Lý do : mình rất thích đọc truyện bạn edit,tks bạn đã accept

    Like

  5. anthamlam 23/02/2016 lúc 20:53 Reply

    Chao ban
    Ten tai khoan cua minh la anthamlam
    Ly do Minh den day vi minh rat thich truyen do ban edit. Minh hi vong co the dc doc nhieu truyen hon nua o nha ban. Minh cung rat thich nhung truyen ban da convert tren wattpad.
    Cam on ban nhieu vi da dich truyen va convert truyen

    Like

  6. Kureha 23/02/2016 lúc 22:20 Reply

    Tên tài khoản WordPress: tieutralau
    Lý do vào đây: mình vào đây để đọc mấy bản QT nhà bạn làm. Vd như bộ tuyệt xử phùng sinh Orz
    Cảm ơn bạn vì đã accept mình ^^

    Like

    • Kureha 23/02/2016 lúc 22:51 Reply

      Lúc nãy mình lục lại, do không hay dùng wp nên mình ghi thêm một cái nữa tránh sai sót
      Id wordpress: tieulaoban

      Like

  7. estée ng 24/02/2016 lúc 03:49 Reply

    Cảm ơn bạn đã add mình vào ; v;

    Tên tài khoản: lamhachan
    Lý do vào nhà: Mình muốn đọc các bản QT convert nhà bạn.

    Chúc chủ nhà ngày an lành :->

    Like

  8. Gói Mỳ Nào Đó 24/02/2016 lúc 08:49 Reply

    Tên tk wp: goimynaodo
    Lý do vào nhà: để đọc những truyện trong nhà của bạn. Đọc từ qt đến edit luôn 😘😘😘
    Cảm ơn đã accept

    Like

  9. Tên đăng nhập: meomapdimua
    Lí do vào wordpress: đọc truyện và like dạo.

    Like

  10. namtuoc1588 24/02/2016 lúc 10:46 Reply

    Cảm ơn chủ nhà đã cho mình vào.
    Tên TK wp: namtuoc1588
    Lý do vào nhà: vào để xin bản QT. Tại hồi nào giờ mình quen down QT về máy rồi chuyển thành bản ebook đọc. Chỉ để dành riêng đọc mà thôi, mình không biết edit, cũng không hay đi share truyện lung tung, gia chủ xin hãy yên tâm.

    Like

  11. huynhvuongthinh 24/02/2016 lúc 11:02 Reply

    Xin chào chủ nhà, lần đầu tiên đc add vào nên rất mình rất cảm ơn.
    à tên đăng nhập của minh là huynhvuongthinh
    lý do rất đơn giản vì thích độc truyện đam mỹ trong trang của bạn, rất nhiều truyện và hay nữa.
    h mình ms đăng nhập vào nên h mình mới thông báo cho bạn, mong bạn thông cảm.
    chúc bakn một ngày vui vẻ! tạm biệt.

    Like

  12. lupineyjs 24/02/2016 lúc 11:43 Reply

    -Tên tài khoản wp: lupineyjs
    – Lý do: Rất cuồng kho đam QT nhà bạn ^^ Nhiều lần được review đam mỹ, ưng lắm, mà không có được accept vào nhà =(( Canh mãi mới được 1 đợt add id, mừng lắm luôn. Cảm ơn chủ nhà nhé!

    Like

  13. serena2996 24/02/2016 lúc 15:12 Reply

    xin chao
    Tai khoan: serena2996
    Ly do:m thich doc cac truyen edit cua cua b
    Cam on da add m vao.

    Like

  14. kinimimeomeo 24/02/2016 lúc 20:33 Reply

    Chào chủ nhà !!!(///’ω’///) cuối cùng thì mình cũng đx accept r !!! mừng quá (〃▽〃)
    tên tài khoản wp của mình là kinimimeomeo
    còn lí do là vì (灬ºωº灬) mình rất thích đọc truyện đam mĩ !! mình mới vào nghề thôi ! mà nhà bạn có cả đống truyện hay luôn .z nên mình mong ước đx zô đây để đọc thật nhiều truyện!!cảm ơn bạn đã ra sức để vừa edit và convent .do (*´罒`*) mình mới nãy mới đăng nhập z nên h mới báo danh được!!mong chủ nhà thông cảm cho mình (,,•﹏•,,)

    Like

  15. enrish214 24/02/2016 lúc 21:37 Reply

    Ten wp.cua mình là enrish214
    Lý do: mình thich đọc truyện của các nhà wp nên mình đã lập nick nay,minh đã xin vào nhà minh nhiều lần, mình rât mừng vì được vào,minh xin hứa sẽ thực hiện tốt nội quy của nhaminh.

    Like

  16. pelin11052002 24/02/2016 lúc 23:34 Reply

    ID wordpress: pelin11052002
    Lý do vào nhà: em rất thích đọc truyện do nhà edit và đọc các convert QT, có rất nhiều truyện hợp với sở thích của em.
    xin lỗi vì mạng nhà em hôm qua điên quá, hôm nay mới vào báo danh được, đã vậy còn báo danh trễ nữa TvT

    Like

  17. kan9693 26/02/2016 lúc 11:44 Reply

    Chào chủ nhà. Rất cảm ơn vì đã đồng ý cho em vào nhà.
    Chắc em được add từ trước Tết cơ. Nhưng vì em về quê, mà mạng 3g ở quê em yếu như sên nên nay em mới báo danh được.
    Tên tk wp: kan9693.
    Lý do vào nhà: Em vào vì muốn đọc bộ Kim bài trợ lý. Xong rồi thích luôn cách edit của nhà mình nên cắm lều hạ trại luôn. Hy vọng sẽ không bị tống cổ ra ngoài. (,,•﹏•,,)

    Like

  18. maihoaphuongbac 28/02/2016 lúc 13:38 Reply

    Chào thân ái chủ nhà…cảm ơn nàng đã cho ta vào xin bát cơm chay ( khụ…hình như thịt cũng có) từ lúc đọc Khi thiên lôi… sang đến Tương thân khai thủy….rồi lại luxury man là mình biết mình đã đắm sâu vào ” vị đạo ” của nhà nàng rồi !!!
    Tên tk : maihoaphuongbac
    Lí do : ăn cơm chay có thịt…😊
    😊😊

    Like

  19. Mì Chén 28/02/2016 lúc 23:31 Reply

    Chào chủ nhà
    ID mình là eternaldreamluv
    Lý do là truyện nhà edit toàn thể loại mình thích và edit rất hay. Khi nhà khóa mình chỉ có thể ngậm ngùi request chủ nhà nay dc vào nhà mìh mừg mém rớt đt vào mặt áh ^^ cảm chủ nhà nhìu nhìu lém =3=

    Like

  20. iukyumin 01/03/2016 lúc 20:40 Reply

    Tên tài khoản wordpress: iukyumin
    Lý do: em đang đu theo cả Boss và Kim bài, và hầu hết truyện trong nhà em đã đọc trên dưới 4 lần rồi mà vẫn muốn đọc tiếp T^T
    Bữa giờ không vào được wordpress nên hôm nay em mới báo danh ạ T^T

    Like

Emo : (*`н´*) \( •̀ω•́ )/ :(´◦ω◦`): (,,•﹏•,,) ∧( 'Θ' )∧ (*´∇`*) (*・з・*) ('◇'`) (・~・`) (º﹃º ) (⊙♡⊙) (›´ω`‹ ) (╥ω╥`)є (・Θ・。)э (°ㅂ° ╬) ¯(°_o)/¯ U。・ェ・。U (*´ェ`*) (ฅ•.•ฅ) (눈_눈) (*´罒`*) ( ー̀εー́ ) (∗•ω•∗) v(。・ω・。)v (๑・ิ..・ิ๑) (´。・v・。`) ( ̄・Θ・ ̄) 〣( ºΔº )〣 (´,,•ω•,,) ♡ヾ(´。••。`)ノ (´●ω●`) (_ _) (。´•ㅅ•。) (ξっ´ω`c) (っ `-´ c) ٩(๛ ˘ ³˘)۶ ◥(ฅº₩ºฅ)◤╮ (╯-╰") ╭( ∩'-'⊂ ) ‹‹\( ´・ш・)/›› ε٩( ºωº )۶ з(〃▽〃) (・ω・)ノ(つ∀<。) (。・ω・。)ノ (*・ω・)ノ) (。・ө・。) ( 。•_• 。) └( ・´ー・`)┘ ( ´•̥ו̥` ) ㄟ( ▔∀▔ )ㄏ ( ・´ー・`) (`・д・) ( ; _ ; ) (o´罒`o) (´ 。•ω•。) 乁( ˙ ω˙乁)(ง ˙ω˙)ว ∈(´﹏﹏﹏`)∋ (///'ω'///) (´,,•ω•,,`) ( ✧Д✧) (m´・ω・`)m (= ̄∇ ̄)ノ (⁄ ⁄•⁄ω⁄•⁄ ⁄)⁄ Σ(σ`・ω・´)σ (´へεへ`*) (´へωへ`*)(╭☞´ิ∀´ิ)╭☞╰(‘ω’ )╯三(^o^)ソイヤッ( /// ´ิϖ´ิ/// ) (⊙ө⊙)٩(。•ω•。)و ٩( 'ω' )و ԅ(¯﹃¯ԅ) (ヾノ・ω・`)(¯―¯٥)ԅ( ˘ω˘ ԅ) (`・ω・´)ノ (´・Ω・`) ( ˙灬˙ ) (「・ω・)「 (*´﹃`*) ( ̄^ ̄゜)(ง °Θ°)ว *˙︶˙*)ノ "ฅ(*°ω°*ฅ)* (ノ)'ω`(ヾ) (灬ºωº灬)♡ヾ(*ΦωΦ)ノ ( ³ω³ ).。O ╭( ・ㅂ・)و ( ´っ•ч•c` )(灬ºωº灬)♩(๑´ㅂ`๑) 。゚(゚^ิД^ิ゚)゚。 (*˙︶˙*)☆*°。゚(゚^o^゚)゚。(๑ˇεˇ๑)•*¨*「:;(∩´﹏`∩) (っ´ω`)っ⊂(´ω`⊂) ⊂((・x・))⊃

