[C] Hoàng tử lược thực chỉ nam – Vong Sa Lậu


155959mmh8mw98kphm9wwtTấn giang VIP2015-12-21 kết thúc

Văn vẻ tích phân: 112,116,912

Tương lai – Ma pháp – Điềm văn – 1×1 – HE

【 văn án 】

Bạch Diệp là một cái cô nhi, mỗ thiên ý ngoại biết được mình cùng đế quốc tam hoàng tử có hôn ước.

Nhưng tam hoàng tử không là người.

Hắn tại trạng thái bình thường là 360° vô góc chết hoàng tử, một khi ma hóa thì sẽ biến hình vi 360° vô góc chết quái vật.

Bạch Diệp ngay tại 《 cô bé lọ lem 》 cùng 《 quỷ phu 》 kịch bản trung qua lại cắt.

Có một ngày, ma hóa trạng thái hoàng tử đem Bạch Diệp cấp ăn kiền mạt tịnh.

Tỉnh lại hoàng tử quá sợ hãi: ngươi là vị hôn thê của ta vì sao bối ta làm loại sự tình này, lại ăn kiền mạt tịnh.

Bạch Diệp tỏ vẻ trang, tiếp tục trang.

【 cao có thể báo động trước 】

Cái này tiểu công, thật sự phúc hắc

Vi truy lão bà dùng bất cứ thủ đoạn nào

Cái này tiểu thụ, hắn cũng không bạch

Hai cái Oscar ảnh đế nói một hồi ô ngọt ô ngọt luyến ái

Tấn giang ngân bài đề cử:

Bạch Diệp là một cái cô nhi, trong lúc vô tình biết được mình cùng ngân hà đế quốc tam hoàng tử có hôn ước. Nhưng mà hoàng tử bị hạ nguyền rủa, tại cuồng hóa trạng thái hạ sẽ trở thành làm cho người ta sợ hãi ma vật, yêu cầu huyết dịch của hắn tài năng duy trì nhân loại hình thái. Bạch Diệp vi thoát ly vô vọng sinh hoạt, tìm kiếm mất tích cha mẹ, dứt khoát kiên quyết thực hiện trận này hôn ước, nhưng không ngờ cùng hoàng tử từ lẫn nhau lợi dụng đến bắt đầu sinh tình cảm. Mặt sau cùng lâm thân tình cùng ái tình lựa chọn, Bạch Diệp đem từ trận này lựa chọn trung học sẽ thả tay hướng trước.

Bài này bối cảnh đặt ra tại tương lai, lại lựa chọn lấy ma pháp vi thiết nhập điểm, tuyển đề mới mẻ, cấp người không đồng dạng như vậy cảm giác. Nhân vật chính làm thời gian hệ ma đạo sư không ngừng luân hồi đọc đương sửa chữa nhân sinh, nội dung vở kịch chặt chẽ, tiết tấu thanh thoát, manh mối phức tạp. Tại đây dạng bối cảnh hạ, hắn cùng với người yêu tình cảm phát triển lại dị thường tinh thuần, tràn ngập số mệnh cảm. Nhân vật chính khốn cảnh đưa ra một vấn đề: nếu nhân sinh có thể trọng lai, chúng ta hay không có thể được đến trọn vẹn hạnh phúc? Trong đó thân tình cùng ái tình lựa chọn khiến người tỉnh ngộ.

Download

Drop Box

MEGA

Tagged:

One thought on “[C] Hoàng tử lược thực chỉ nam – Vong Sa Lậu

  1. Tinhvặn 09/02/2016 lúc 16:53 Reply

    Đọc truyện này khá là khó chịu, dù rằng logic ‘hiện thực’ của nó khá hợp lý. Đúng vậy, hai người mới gặp nhau không bao lâu, làm sao có thể quên mình vì người, hy sinh bản thân? Nhưng mà, dù biết rõ là vậy, nhìn hai người tính kế nhau dù rằng có chút tình cảm với nhau làm mình khó chịu. Nhất là tiểu công.

    Truyện đặt ra tiểu công bị ma đao ám, một năm phát cuồng một lần giết người lung tung, chỉ tiểu thụ ức chế được cuồng tính hóa ma của anh (nhờ hút máu của thụ). Thụ từ nhỏ mất tích, nhưng công lúc ma hóa luôn cảm ứng được thụ, nên xem như đã cùng thụ lớn lên theo năm tháng, luôn ám ảnh muốn tìm được thụ.

    Công đến tìm thụ với hai mục đích, từng hành động giả nai ngây thơ tốt bụng đều có mục đích riêng. Thứ nhất là để bắt lấy trái tim thụ, làm thụ thích mình. Nhưng đó là bước đệm cho mục tiêu thứ hai, để cột thụ bên cạnh mình, làm liều thuốc ‘trợ tim’ không thể thiếu trong cuộc sống. Công cũng biết thụ không ngây thơ như bề ngoài, có trong sáng đấy nhưng thụ đủ khôn lanh tự bảo vệ mình trên đường bụi đời. Nên công nhiều lần dùng trò ‘anh hoàng tử đẹp trai tốt bụng không thể chấp nhận người mình yêu có nguy hiểm gì, dù phải hy sinh bản thân, bị nhốt trong hầm tối khi ma hóa, dù có phải chết cũng không sao, tuyệt đối không thể để người anh yêu chịu nguy hiểm đổ máu, nguy hiểm bị ma đao nhập xác vào anh có thể sẽ giết em’. Thụ sẽ cảm động rớt nước mắt vì công áy náy khi tổn thương mình, hết sức lo lắng an nguy của mình, nhưng vì cứu mạng công và cũng vì mục đích riêng (tìm cha mẹ đã mất tích của thụ) mà thụ sẽ mạo hiểm, làm chuyện có thể hại chết người khác (như thả công đang ma hóa ra khỏi hầm ngầm, dù biết công phát cuồng sẽ giết người khát máu). Công đứng đằng sau cười khà khà dựng hàng rào để thụ chạy đúng con đường vô hình anh đã vạch.

    Nếu công không hề yêu thụ, hoặc chỉ có chút hảo cảm thì việc công lợi dụng thụ, việc thụ lợi dụng công (mục đích tốt) chẳng làm mình khó chịu. Vấn đề ở đây là công cảm ứng thụ từ nhỏ, có trụ cột tình cảm, cũng thật sự thích thụ, nhưng tình yêu của anh là sự tính toán từng bước để thụ yêu mình.

    Mình không thích như thế, mình ghét cái kiểu đặt bẫy rập tính toán tình yêu, cảm thấy nó rất ghê tởm. Nếu bản thân mình biết người yêu đặt bẫy kiểu đó, dù yêu hắn chết đi sống lại thì mình vẫn sẽ chia tay ngay, không phải vì lòng tự trọng bị tổn thương mà vì ngay từ đầu hắn đã là kẻ không đáng để mình yêu.

    Có một câu trong manga Bronze Zetsuai mà mình rất thích. Anh seme yêu uke đến biến thái, phát cuồng, tâm thần nhưng anh không bao giờ làm hại uke, chấp nhận bản thân mình đầy thương tích. Một trong những đêm khuya anh đứng bên cửa sổ rình coi uke chạy bộ (không dám lộ ra mình yêu uke, lúc này uke cực kỳ ghét seme), seme đã nói rằng: nếu tôi muốn tính kế thì sẽ rất dễ dàng làm cậu ấy rơi vào vòng tay mình, không khó khăn chút nào. Nhưng tình yêu là không thể tính toán được, vì như thế là vấy bẩn tình yêu. (đại ý là vậy)

    Like

Emo : (*`н´*) \( •̀ω•́ )/ :(´◦ω◦`): (,,•﹏•,,) ∧( 'Θ' )∧ (*´∇`*) (*・з・*) ('◇'`) (・~・`) (º﹃º ) (⊙♡⊙) (›´ω`‹ ) (╥ω╥`)є (・Θ・。)э (°ㅂ° ╬) ¯(°_o)/¯ U。・ェ・。U (*´ェ`*) (ฅ•.•ฅ) (눈_눈) (*´罒`*) ( ー̀εー́ ) (∗•ω•∗) v(。・ω・。)v (๑・ิ..・ิ๑) (´。・v・。`) ( ̄・Θ・ ̄) 〣( ºΔº )〣 (´,,•ω•,,) ♡ヾ(´。••。`)ノ (´●ω●`) (_ _) (。´•ㅅ•。) (ξっ´ω`c) (っ `-´ c) ٩(๛ ˘ ³˘)۶ ◥(ฅº₩ºฅ)◤╮ (╯-╰") ╭( ∩'-'⊂ ) ‹‹\( ´・ш・)/›› ε٩( ºωº )۶ з(〃▽〃) (・ω・)ノ(つ∀<。) (。・ω・。)ノ (*・ω・)ノ) (。・ө・。) ( 。•_• 。) └( ・´ー・`)┘ ( ´•̥ו̥` ) ㄟ( ▔∀▔ )ㄏ ( ・´ー・`) (`・д・) ( ; _ ; ) (o´罒`o) (´ 。•ω•。) 乁( ˙ ω˙乁)(ง ˙ω˙)ว ∈(´﹏﹏﹏`)∋ (///'ω'///) (´,,•ω•,,`) ( ✧Д✧) (m´・ω・`)m (= ̄∇ ̄)ノ (⁄ ⁄•⁄ω⁄•⁄ ⁄)⁄ Σ(σ`・ω・´)σ (´へεへ`*) (´へωへ`*)(╭☞´ิ∀´ิ)╭☞╰(‘ω’ )╯三(^o^)ソイヤッ( /// ´ิϖ´ิ/// ) (⊙ө⊙)٩(。•ω•。)و ٩( 'ω' )و ԅ(¯﹃¯ԅ) (ヾノ・ω・`)(¯―¯٥)ԅ( ˘ω˘ ԅ) (`・ω・´)ノ (´・Ω・`) ( ˙灬˙ ) (「・ω・)「 (*´﹃`*) ( ̄^ ̄゜)(ง °Θ°)ว *˙︶˙*)ノ "ฅ(*°ω°*ฅ)* (ノ)'ω`(ヾ) (灬ºωº灬)♡ヾ(*ΦωΦ)ノ ( ³ω³ ).。O ╭( ・ㅂ・)و ( ´っ•ч•c` )(灬ºωº灬)♩(๑´ㅂ`๑) 。゚(゚^ิД^ิ゚)゚。 (*˙︶˙*)☆*°。゚(゚^o^゚)゚。(๑ˇεˇ๑)•*¨*「:;(∩´﹏`∩) (っ´ω`)っ⊂(´ω`⊂) ⊂((・x・))⊃

