[C] Tê tức chi lục – Mạn Mạn Hà Kỳ Đa


18403939ie2i8fj0tjjiy8Tấn giang phi V2016-01-07 kết thúc

Văn vẻ tích phân: 43,667,912

Hiện đại – Ấm áp – Điềm văn – Giới giải trí – 1×1 – HE

【 văn án 】

Trận này bởi vì tiền nhiệm Bạch Liên Hoa thụ tìm đường chết mà đánh bậy đánh bạ xuất bao dưỡng, bị thầm mến nhiều năm kim chủ bao nuôi, Hạ Tê cẩn trọng, e sợ cho ngày nào đó bởi vì phục vụ không đúng chỗ mà bị sao vưu ngư, kim chủ thái độ càng ngày càng ái muội, Hạ Tê phát sầu: là ta nghĩ nhiều sao?

Bao dưỡng xuất chân ái cẩu huyết ấm áp tát đường trung thiên văn, vi chúc phúc độc giả muội tử nhóm giáng sinh khoái hoạt, tân niên khởi công hết thảy thuận lợi mà làm, ngốc bạch ngọt, thích hợp đương ngủ trước sách báo.

Download

Drop Box

MEDIA FIRE

phiên ngoại 

Tagged:

7 thoughts on “[C] Tê tức chi lục – Mạn Mạn Hà Kỳ Đa

  1. dailaogia 14/01/2016 lúc 14:38 Reply

    Điềm văn. Ngọt mà có chút chát. Dễ đọc dễ hiểu ko bại não

    Liked by 1 person

  2. anhaydangdoianh 23/01/2016 lúc 07:16 Reply

    mạn mạn viết văn sủng khéo lắm

    Like

  3. Tinhvặn 13/02/2016 lúc 17:03 Reply

    Kể từ khi bão càn quét văn TQ nổi lên thì phải nói đam mỹ cứ trượt dốc dần, thật sự là download 100 bộ về xem được 10 bộ để khen là mừng hết lớn. Cho nên ngày xưa mềnh cũng từng lăn lộn viết spoil giờ thì im hơi lặng tiếng, thật sự vì không xem hết truyện, không gợi lên được cảm xúc làm sao viết đây? ^__,^ (vẻ mặt bất đắc dĩ)

    Dạo này mình mắc bệnh khinh bỉ mấy sảng văn, ngốc bạch ngọt, vì thật sự là rất bạch, xem mà cảm giác chỉ số thông minh của bản thân cũng trắng phau như bột giặt Omo. Thế nhưng truyện Tê Tức Chi Lục thật sự rất hay. Ngốc bạch ngọt thật đấy, ngọt ơi là ngọt, ngốc ơi là ngốc, bạch thì không hoàn toàn, nhưng mà xem rất thích, chắc chắn mình sẽ xếp truyện này vào tủ vàng.

    Có lẽ khi xem một số bạn cho rằng tiểu thụ ngốc manh, ngu ngơ. Nhưng cá nhân mình cảm thấy điểm sáng nhất của thụ là…dũng cảm, cực kỳ can đảm. Thụ có can đảm theo đuổi tình yêu của mình, tiểu công tổng tài. Tiểu công thay tình nhân như thay áo, đến với các ngôi sao vì anh thích sắc, người ta lại thích quyền trong tay anh, giao dịch đơn giản thế thôi. Tiểu thụ chỉ là một ngôi sao không tiếng không miếng, chìm ngỉm luôn, nhưng cậu yêu thầm anh bao nhiêu lâu nay, mấy năm trời lặng lẽ nhìn anh bao dưỡng nhiều ngôi sao, lặng lẽ đau lòng rồi lại lặng lẽ yêu tiếp. Cho đến một ngày nọ ngôi sao bên cạnh tiểu thụ đã làm mình làm mẩy đòi tiểu công chiều chuộng, không biết tự lượng sức mình. Tiểu thụ đã suy nghĩ rất nhiều, cậu rất sợ hãi, cảm thấy mình cực kỳ thấp hèn, cũng biết nếu dùng cách này đến trước mắt công thì ti tiện như một kỹ nam.

    Nhưng mà . . .

    Tiểu thụ vẫn đến, run rẩy cởi từng lớp quần áo, cầu tiểu công bao dưỡng mình.

    Tiểu thụ thật sự rất can đảm, dùng bao dưỡng ngụy trang để có thể được tiểu công ôm, được ở bên cạnh anh, dù biết rằng thời hạn này sẽ không kéo dài vĩnh cửu, anh tùy thời tìm tình nhân khác, tùy thời bỏ cậu. Mà cậu chẳng mê danh vọng tiền tài, chẳng xin anh cho mình vai diễn này nọ. Trong cậu có một ước mơ, cố gắng hết sức để một ngày thật nổi tiếng, khi mà cậu có đủ sức đứng vững trên đôi chân mình, cậu sẽ nói cậu yêu anh. Đơn giản yêu anh, không vì tiền tài danh vọng. Cậu tin khi mình có đủ quyền lực thì anh sẽ tin tưởng lời thổ lộ chân tình của cậu, đơn giản chỉ muốn cho anh nghe tấm lòng mà thôi.

    Tiểu thụ rất dũng cảm, dám ở bên cạnh tiểu công, chịu nỗi dày vò tùy thời bị vứt bỏ. Cái nỗi sợ phập phồng đó luôn treo trong lòng từng giây từng phút, không phải người bình thường nào cũng chịu được, nó cần can đảm cực kỳ lớn, một tình yêu vô cùng sâu sắc đủ để tiếp sức cho mình không gục ngã giữa chừng.

    Sự chờ đợi của thụ cuối cùng cũng nhận được trái ngọt. Vì tiểu thụ rất ngoan, chẳng bao giờ làm phiền tiểu công, có mấy lần gặp chuyện tưởng như tiểu công thấy rắc rối sẽ vứt bỏ mình thì thụ cũng chỉ ngoan ngoãn cụp tai tuyệt vọng một mình, không dám gọi điện làm phiền công. Ngược lại chính tiểu công mấy lượt chạy tới tìm thụ, chất vấn sao tắt điện thoại, hại anh gọi hoài không được?

    Bé cừu ngoan ngước đôi mắt ngấn lệ lên, mặt ngây thơ hỏi: ủa? Chẳng phải tiên sinh tính chia tay tôi sao?

    Tiểu công bất đắc dĩ vuốt lông cừu. Ây dà, anh biết rõ con cừu này yêu mình, dù anh luôn sợ tình yêu phiền phức nhưng vẫn không kiềm được bao dưỡng cậu lâu dài phá kỷ lục mấy tình nhân trước rồi. Không kiềm được làm những chuyện mà trước kia những tình nhân khác không được. Tình nhân khác thì hẹn nhau vô hotel, cấm tiệt lảng vảng trước mặt anh, không cho vào công ty của anh. Với thụ thì cứ dắt cậu về nhà mình thậm chí kéo cậu vào ở hẳn trong nhà, cứ rước cậu vô công ty ngồi chờ mình làm việc xong. Rõ ràng cậu không yêu cầu nhưng anh vẫn lấy việc công làm tư móc nối quan hệ cho cậu vai diễn tốt nhất, trải phẳng đường cho cậu đi.

    Ây dà, vì đây là tình yêu nha.

    Cho nên truyện này ngốc bạch ngọt thật rồi lại làm người ta ấm lòng, thích thú. Cộng thêm mình đặc biệt thiên vị kiểu thụ ngoan ngoãn, nghe lời không bao giờ quậy quọ làm phiền công, can đảm trong tình yêu, chăm chỉ trong sự nghiệp thế này. Chỉ đáng tiếc là lâu quá rồi từ khi đọc đam mỹ đến nay, chắc cũng 4 năm, đây là lần thứ hai mình gặp kiểu thụ ngoan như vậy sau Cô Nhiên (truyện phụ tử Cô Nhiên Tùy Phong). Trước kia cũng có kiểu thụ như vậy, chỉ không hoàn mỹ là gặp loại công cà chớn nên coi thấy khó chịu.

    Điều làm mình tiếc nuối là truyện quá ngắn, ước gì nó kéo dài nhiều thêm nữa.

    Like

  4. Tinhvặn 13/02/2016 lúc 18:41 Reply

    Nguyệt Nguyệt, vns chính thức sập luôn rồi, hu hu hu.

    đau nhất là cái mớ Đam Mỹ khổng lồ nó đi luôn không từ giã. vẫn biết trước giờ Nguyệt Nguyệt toàn up hàng mới, ít khi đụng hàng với mấy uploader bên vnsr, nhưng mà bây giờ vns cũng không còn, Nguyệt Nguyệt có định tìm lại mấy bộ cũ và bộ mới mà up không? Để reader có cái kho tập trung vạn năng, tìm gì có nấy. trong vnsr có khá nhiều bộ hay lắm, ngày xưa ỷ y vnsr còn đó, khi nào nhớ bộ cũ thì lượn vào trỏng down lại, giờ thì mất hết thật rồi *gào khóc*

    Like

    • Hạ Nguyệt 夏月 13/02/2016 lúc 21:45 Reply

      Chắc không đâu à, tại các bạn uploader khác sẽ up lại hàng của mình mà

      Like

      • Tinhvặn 15/02/2016 lúc 07:27 Reply

        vấn đề ở chỗ vnsr sập rồi, chẳng biết uploader sẽ up hàng đi đâu á, up riêng trong nhà của họ thì tui thua luôn, không biết tìm nơi mô TTATT

        truyện này công nhận rất hợp ý tui, nếu khi nào rảnh rảnh không chừng tui sẽ edit nó🙂

        Like

  5. Anh Ấy Đang Đợi Anh 22/02/2016 lúc 16:30 Reply

    vừa đọc xong. quá ngắn, đọc thèm rỏ dãi. truyện của Mạn hợp cả đôi công thụ vs mình nên hố có trăm chương cũng thấy quá bình thường, đằng này có tẹo , vừa nói yêu là hết, tóm lại hay nhưng còn thèm lắm, chẹp , quá ngắn. nhưng đủ vị, ai đọc thì ko phải lo cụt ngủn, chỉ là mình hợp Mạn nên muốn dài hơn nhiều thôi

    Like

Emo : (*`н´*) \( •̀ω•́ )/ :(´◦ω◦`): (,,•﹏•,,) ∧( 'Θ' )∧ (*´∇`*) (*・з・*) ('◇'`) (・~・`) (º﹃º ) (⊙♡⊙) (›´ω`‹ ) (╥ω╥`)є (・Θ・。)э (°ㅂ° ╬) ¯(°_o)/¯ U。・ェ・。U (*´ェ`*) (ฅ•.•ฅ) (눈_눈) (*´罒`*) ( ー̀εー́ ) (∗•ω•∗) v(。・ω・。)v (๑・ิ..・ิ๑) (´。・v・。`) ( ̄・Θ・ ̄) 〣( ºΔº )〣 (´,,•ω•,,) ♡ヾ(´。••。`)ノ (´●ω●`) (_ _) (。´•ㅅ•。) (ξっ´ω`c) (っ `-´ c) ٩(๛ ˘ ³˘)۶ ◥(ฅº₩ºฅ)◤╮ (╯-╰") ╭( ∩'-'⊂ ) ‹‹\( ´・ш・)/›› ε٩( ºωº )۶ з(〃▽〃) (・ω・)ノ(つ∀<。) (。・ω・。)ノ (*・ω・)ノ) (。・ө・。) ( 。•_• 。) └( ・´ー・`)┘ ( ´•̥ו̥` ) ㄟ( ▔∀▔ )ㄏ ( ・´ー・`) (`・д・) ( ; _ ; ) (o´罒`o) (´ 。•ω•。) 乁( ˙ ω˙乁)(ง ˙ω˙)ว ∈(´﹏﹏﹏`)∋ (///'ω'///) (´,,•ω•,,`) ( ✧Д✧) (m´・ω・`)m (= ̄∇ ̄)ノ (⁄ ⁄•⁄ω⁄•⁄ ⁄)⁄ Σ(σ`・ω・´)σ (´へεへ`*) (´へωへ`*)(╭☞´ิ∀´ิ)╭☞╰(‘ω’ )╯三(^o^)ソイヤッ( /// ´ิϖ´ิ/// ) (⊙ө⊙)٩(。•ω•。)و ٩( 'ω' )و ԅ(¯﹃¯ԅ) (ヾノ・ω・`)(¯―¯٥)ԅ( ˘ω˘ ԅ) (`・ω・´)ノ (´・Ω・`) ( ˙灬˙ ) (「・ω・)「 (*´﹃`*) ( ̄^ ̄゜)(ง °Θ°)ว *˙︶˙*)ノ "ฅ(*°ω°*ฅ)* (ノ)'ω`(ヾ) (灬ºωº灬)♡ヾ(*ΦωΦ)ノ ( ³ω³ ).。O ╭( ・ㅂ・)و ( ´っ•ч•c` )(灬ºωº灬)♩(๑´ㅂ`๑) 。゚(゚^ิД^ิ゚)゚。 (*˙︶˙*)☆*°。゚(゚^o^゚)゚。(๑ˇεˇ๑)•*¨*「:;(∩´﹏`∩) (っ´ω`)っ⊂(´ω`⊂) ⊂((・x・))⊃

