[C] Vẫn chờ ngươi online – Hi Hòa Thanh Linh


Vẫn chờ ngươi online - Hi Hòa Thanh LinhTấn giang kim bài đề cử VIP2016-05-19 kết thúc

Văn vẻ tích phân: 336,274,176

Hiện đại – Võng du – Oan gia – Điềm văn – 1×1 – HE

Văn án

Mười lăm tuổi kia năm, trung nhị kỳ Hà Tấn tại du hý trong cấp chính mình tìm cái “Lão công”, ân ái ngọt ngào, nhưng bởi vì chậm trễ học tập, bị gia trưởng mạnh mẽ đoạn võng, sau hai lời chưa lưu liền ly khai du hý.

Tám năm sau, năm đó internet du hý sắp cải bản thành toàn tức võng du, Hà Tấn nhân duyên lần thứ hai thượng tuyến, lại phát hiện “Phu quân” thế nhưng thành toàn phục đệ nhất cao thủ, nhưng lại chưa ly hôn!

Nhưng mà, bị vứt bỏ dài đến tám năm lão công sớm đã không là Hà Tấn trong ấn tượng cái kia đơn thuần nhiệt huyết tiểu nam hài, mà ra vẻ biến đến. . . Có chút tà ác?

***

Tần Dương: “Ha hả, sẽ chờ ngươi thượng tuyến!”

—— này văn lại danh 《 bát một bát bị ta bội tình bạc nghĩa lão công là như thế nào ngược ta 》

【 quét mìn 】: ① hắc hóa công;② toàn tức võng du;③ niên hạ;④ tuy rằng đề cập đến võng du, nhưng mục tiêu của ta là viết một cái nhượng không chơi võng du người cũng nhìn xem hiểu võng du văn, nắm tay! o( ̄ヘ ̄o)

Kim bài biên tập đánh giá

Học sinh thời đại, Hà Tấn tại du hý trong cấp chính mình tìm cái “Lão công”, ân ái ngọt ngào, nhưng bởi vì chậm trễ học tập, bị gia trưởng mạnh mẽ đoạn võng, sau hai lời chưa lưu liền ly khai du hý. Tám năm sau, năm đó internet du hý sắp cải bản thành toàn tức võng du, Hà Tấn nhân duyên lần thứ hai thượng tuyến, lại phát hiện “Phu quân” thế nhưng thành toàn phục đệ nhất cao thủ, nhưng lại chưa ly hôn! Nhưng mà, bị vứt bỏ dài đến tám năm lão công sớm đã không là Hà Tấn trong ấn tượng cái kia đơn thuần nhiệt huyết tiểu nam hài, mà ra vẻ biến đến. . . Có chút tà ác? Tác giả hành văn lưu loát tự nhiên, văn vẻ hành văn phong cách hài hước khôi hài lại không thất hằng ngày ấm áp, nhân vật chính tính cách phương diện nắm chắc xuất sắc. Câu chuyện lấy võng du vi bối cảnh, viết xuất hai cái nhân vật chính từ niên thiếu thời kì tại trên mạng hiểu nhau quen biết, trải qua phân biệt sau gặp nhau lần nữa, tình cảm từ giả thuyết vượt qua đến hiện thực trong quá trình bi thương cùng cảm động, tình tiết đẩy mạnh trung chi tiết nhỏ làm người ta sinh ra cộng minh, tác động độc giả nội tâm.

Download

Drop Box

MEGA

PN

Tagged:

9 thoughts on “[C] Vẫn chờ ngươi online – Hi Hòa Thanh Linh

  1. meoconlunar 23/05/2016 lúc 16:34 Reply

    mình thấy truyện đọc được.
    Dù mình lướt mất 1/3, cơ bản do mình ko thihcs đọc võng du, nhưng chi tiết đời thực thì rất ok.

    Like

  2. clocktower1989 24/05/2016 lúc 17:21 Reply

    Mình thì thích xem võng du nên hơi thất vọng 1 chút. Yếu tố võng du chỉ là nền để phát triển tình cảm của công thụ. Em thụ 8 năm không chơi giờ quay lại, cùng anh công show ân ái để thiểm mù mắt thiên hạ. Khi bị gia đình cấm cản, em lại nghỉ chơi tiếp và lần này là 3 năm. Chẳng hiểu có cái trò chơi nào mà 8 năm acc cũ vẫn còn. Và yếu tố từ võng du bàn phím chuyển sang toàn tức cũng ko để làm gì hết, ngoài việc thúc đẩy tình cảm của 2 nhân vật chính.

    Về cốt truyện cũng khá ổn, rất ngọt nhưng hơi cẩu huyết ở cuối truyện: gia đình thụ cấm cản, thế là thụ nghỉ chơi game, bỏ về quê và chia tay với anh công. Công lại phải chờ dằn vặt thêm 3 năm để cố gắng xây dựng sự nghiệp vì anh nghĩ hiện giờ có tìm thụ thì anh cũng không được gia đình thụ chấp nhận. Tóm lại anh công cứ chờ và chờ, mình thấy trong chuyện tình cảm 2 người chỉ có mình công là cố gắng, trong khi thụ cứ ở 1 chỗ như công chúa ngủ trong rừng chờ hoàng tử tới vậy. Hoàng tử tới thì happy ending, không tới thì bad ending vậy.

    Like

    • Hạ Nguyệt 夏月 24/05/2016 lúc 19:18 Reply

      trò tớ chơi 10 năm vẫn vững bền nè :v

      Like

    • Khả Bình 03/06/2016 lúc 16:45 Reply

      truyện miêu tả tâm lý thụ rất đúng
      Tớ có tí xíu khuynh hướng tự chán ghét bản thân như thụ, kiểu dù mình trong mắt ngta là ok lắm rồi nhưng vì ám ảnh tâm lý quá khứ nên cứ tự ghét bỏ bản thân, bên ngoài nhìn ko biết đâu, nhưng bên trong nội tâm rất tự ti và nhạy cảm. Cái cảm giác đó ko khống chế đc đâu. Đọc truyện này tớ đã khóc khá nhiều, ko phải vì tình cảm của hai người, mà là vì đại nhập vào thụ. Công thì khác, gia cảnh ưu việt, cha mẹ yêu thương, bề ngoài nhan giá trị bạo biểu, sau này còn thành vạn nhân mê đại minh tinh, là loại ngườii mà khiến thụ ko ngừng cảm thấy mình chính là bùn dưới đất, lúc thụ chuẩn bị rời xa lần 2 ý, tớ lúc thụ nói “Ta không xứng..” cứ khóc nức nở theo luôn, lúc đó thực sự cảm giác đc thụ đã dùng loại gì tâm tình để viết ra những lời đó. Công vĩnh viễn ko thể hiểu được hoạt động tâm lý của thụ đc, vì nhìn ko biết, cũng ko hiểu. Kiểu người như thụ người thường rất khó lý giải, nên đừng dùng tư duy một người bình thường mà trách cứ thụ, phiền chán thụ.
      Thông thường thì tớ cực ko thích truyện có thụ tự ti yếu đuối nhu nhược, nhưng truyện này thụ tự ti là đặt ở trong lòng, tâm lý nhân vật rất ok, hành văn ok, nên tớ cứ đọc, nhiều đoạn thụ khóc thì khóc theo, vì hiểu được trong lòng thụ nghĩ gì, khổ sở như thế nào.
      Chỉ có công như vậy mới chịu đc thụ, mới lý giải thụ, là những người khác thì tớ nghĩ ko có khả năng. Tác giả có lẽ có chút tâm lý bệnh như thụ nên mới đắp nặn công có chút vô lý như vậy, maybe để bản thân mình đc tí an ủi thôi, chứ ngoài đời làm gì có ai như công.
      Và ko có chuyện thụ ko làm gì cả đâu, bên cạnh công áp lực đè cậu ấy sắp thở không nổi rồi, còn công cứ vô tư nên cứ thể hiện tình cảm mãnh liệt và trương dương như vậy, là loại ko sợ trời ko sợ đất ý.
      Cuối cùng đề cứ một bài, bài này khi tớ đang đọc đến đoạn thụ chuẩn bị xa công lần 2 là nghĩ tới ngay: https://youtu.be/e-najogzsiI

      Like

    • Khả Bình 03/06/2016 lúc 17:11 Reply

      Thụ tự bản thân thấy mình thấp kém như vậy thì làm sao đủ dũng khí mà đi gặp công? Từ đầu tới cuối cậu ấy ko hề có cảm giác an toàn, ko phải vì công yêu thụ không đủ sâu, mà cậu ấy tự so sánh mình với công, cậu ấy thấy mình cái gì cũng không phải. Quan niệm tình yêu của thụ là 2 người phải cho nhau đầy đủ tôn trọng, phải đứng ngang vị trí, nhưng công thì càng bay càng xa, càng ngày càng chói mắt, thụ lại tự ti, nghĩ mình vĩnh viễn ko có tư cách đứng bên công nên chủ động tìm công là ko có khả năng. Hơn nữa, vấn đề gia đình thụ còn chưa giải quyết được kìa, thụ đi tìm công rồi cũng ko giải quyết được gì đâu.
      Lúc trước thụ ra đi không nói một lời là vì thụ muốn công triệt để mà xóa khỏi cậu ấy ra khỏi cuộc đời mình, cậu ấy đóng vai tùy hứng, bội tình bạc nghĩa cũng tốt, vì trong mắt cậu ấy hai người ko có tương lai!! Chúng ta đọc là truyện, còn cậu ấy chính là nhân sinh, trước mắt mình, cậu ấy thấy chỉ 1 mảnh tối đen, dứt khoát chia tay công để sau này công tìm người yêu mới sẽ tốt hơn, công người theo đuổi vô số, là một nam thần quá hoàn mỹ, việc tìm ngườii yêu mới quá mức dễ dàng, đơn giản vậy thôi. Chỉ là không ngờ công lại dùng tình sâu như vậy, có tí hư cấu.

      Like

  3. Thiên Vân 25/05/2016 lúc 15:13 Reply

    Tôi thì tôi thấy truyện khá hay, tại vì tôi cũng k chuộng võng du nên thấy tình tiết thế là vừa đủ ( ▔∀▔ )~~ Tình cảm của công thụ cũng hợp lí ^^~~~ Nó vừa đủ ngược để làm tôi đau, nhưng cũng k kéo dài lê thê hay công hận đời trả thù lại thụ gì đó.

    Nói chung thì thụ trong này đúng kiểu tôi ngai đọc nhất từ trước đến giờ, tự ti mâu thuẫn không dứt khoát lại còn thích tự ngược. Nhưng nói thật thụ trong truyện này thật sự làm tôi đau lòng. Đứng trong hoàn cảnh của thụ, tôi tự hỏi tôi sẽ làm gì, nói thụ yếu đuối cũng k đúng lắm, 1 nười yếu đuối sẽ k dám cãi lại người mẹ độc tài mình e ngại từ bé đến lớn như vậy, mẹ thụ bị trầm cảm mà, k lẽ bỏ bà mà theo trai đc ư? Cái lá thư của thụ để lại cho công ngược tôi quằn quại, =.,=

    Liked by 1 person

    • clocktower1989 28/05/2016 lúc 21:51 Reply

      Mình đâu có chê truyện dở đâu, chỉ hơi thất vọng vì võng du ít thôi. Cốt truyện khá ổn và ngọt nhưng khúc cuối mình thấy nếu thụ có thể bàn bạc lại với công thì tốt hơn là bỏ đi mà chỉ để lại một tở giấy. Lúc ấy mình thấy tội anh công kinh khủng, chờ 8 năm giờ bị người yêu bỏ mà không nói với bản thân 1 tiếng, chuyện gì cũng giấu trong lòng.

      Liked by 1 person

Emo : (*`н´*) \( •̀ω•́ )/ :(´◦ω◦`): (,,•﹏•,,) ∧( 'Θ' )∧ (*´∇`*) (*・з・*) ('◇'`) (・~・`) (º﹃º ) (⊙♡⊙) (›´ω`‹ ) (╥ω╥`)є (・Θ・。)э (°ㅂ° ╬) ¯(°_o)/¯ U。・ェ・。U (*´ェ`*) (ฅ•.•ฅ) (눈_눈) (*´罒`*) ( ー̀εー́ ) (∗•ω•∗) v(。・ω・。)v (๑・ิ..・ิ๑) (´。・v・。`) ( ̄・Θ・ ̄) 〣( ºΔº )〣 (´,,•ω•,,) ♡ヾ(´。••。`)ノ (´●ω●`) (_ _) (。´•ㅅ•。) (ξっ´ω`c) (っ `-´ c) ٩(๛ ˘ ³˘)۶ ◥(ฅº₩ºฅ)◤╮ (╯-╰") ╭( ∩'-'⊂ ) ‹‹\( ´・ш・)/›› ε٩( ºωº )۶ з(〃▽〃) (・ω・)ノ(つ∀<。) (。・ω・。)ノ (*・ω・)ノ) (。・ө・。) ( 。•_• 。) └( ・´ー・`)┘ ( ´•̥ו̥` ) ㄟ( ▔∀▔ )ㄏ ( ・´ー・`) (`・д・) ( ; _ ; ) (o´罒`o) (´ 。•ω•。) 乁( ˙ ω˙乁)(ง ˙ω˙)ว ∈(´﹏﹏﹏`)∋ (///'ω'///) (´,,•ω•,,`) ( ✧Д✧) (m´・ω・`)m (= ̄∇ ̄)ノ (⁄ ⁄•⁄ω⁄•⁄ ⁄)⁄ Σ(σ`・ω・´)σ (´へεへ`*) (´へωへ`*)(╭☞´ิ∀´ิ)╭☞╰(‘ω’ )╯三(^o^)ソイヤッ( /// ´ิϖ´ิ/// ) (⊙ө⊙)٩(。•ω•。)و ٩( 'ω' )و ԅ(¯﹃¯ԅ) (ヾノ・ω・`)(¯―¯٥)ԅ( ˘ω˘ ԅ) (`・ω・´)ノ (´・Ω・`) ( ˙灬˙ ) (「・ω・)「 (*´﹃`*) ( ̄^ ̄゜)(ง °Θ°)ว *˙︶˙*)ノ "ฅ(*°ω°*ฅ)* (ノ)'ω`(ヾ) (灬ºωº灬)♡ヾ(*ΦωΦ)ノ ( ³ω³ ).。O ╭( ・ㅂ・)و ( ´っ•ч•c` )(灬ºωº灬)♩(๑´ㅂ`๑) 。゚(゚^ิД^ิ゚)゚。 (*˙︶˙*)☆*°。゚(゚^o^゚)゚。(๑ˇεˇ๑)•*¨*「:;(∩´﹏`∩) (っ´ω`)っ⊂(´ω`⊂) ⊂((・x・))⊃

