[ Nhảm ] Nhảm tý vì đang lên cơn điên =))


Chuyện là thế này. Bạn này diễn sâu quá nên kích phát cơn điên nặng của mình =)) 

https://amekurota.wordpress.com/2015/07/08/gioi-thieu-2/

Thật chứ mình nói bạn, cop thì có tâm tý, xóa cái ịn mông của mình dùm cái. Còn nguyên cái Edit by Xà Viện WP luôn. Bạn có tâm vê lờ luôn -….-

Nói chung nãy hơi điên tính xóa hết edit rồi, nhưng sau khi được em gái xoa xoa thì đỡ liền =)) Nghĩ đúng lắm, giờ tui mở ra chơi vậy đó =)) Thích gì cop nữa đi nhá :)) Xóa chi cho chúng nó sướng vậy trời

 

46 thoughts on “[ Nhảm ] Nhảm tý vì đang lên cơn điên =))

  1. Tinhvặn 16/08/2016 lúc 16:47 Reply

    tui cũng nghĩ thím nên public sau vụ này. thứ nhất thím làm truyện một nửa vì thích một nửa vì các reader, thế thì cứ tiếp tục đi, thím nỡ bỏ những người yêu quý thím, ngày ngày vô hóng chap và chăm chỉ like sao? Thím public rồi thì càng nhiều người biết ‘nguồn’ ở đâu, khi đó dân copy sẽ tự động lòi mặt chuột, không cần thím phải tự mình đi qua chửi. Cá nhân tui bị copy, bị thay da đổi thịt rất nhiều fic (có lẽ bao gồm đam đã edit?) nhưng tui hầu như không quan tâm, không biết bao nhiêu chỗ đã tùng xẻo con của tui. dăm ba chỗ tui biết vì…fan hú qua, mà khi tui qua thì thấy các bạn fan đã xử giùm tui những kẻ mặt dày đó rồi, tui chỉ còn biết ngồi chơi xơi nước thôi =))))))

    Thím đừng buồn nữa nha, đời luôn có những cực phẩm như thế, không bao giờ tránh khỏi được đâu. Thím đừng quan tâm mấy kẻ đó chi cho ức chế thêm, vài người cực phẩm nhưng có hàng trăm, hàng ngàn người yêu thím kia mà, xương xương nhiều *hun tới tấp*

    Liked by 1 person

    • Hạ Nguyệt 夏月 16/08/2016 lúc 19:02 Reply

      tui tính mở lâu rùi vì nhiều ng muốn vô lấy raw cô ạ =]
      Nhưng còn đắn đo lắm

      Liked by 1 person

      • Tinhvặn 16/08/2016 lúc 19:36 Reply

        tui nhớ hồi xưa cô Private vì sợ bị repost (tui nhớ cái hồi bão làm nhà nhà đóng cửa ấy). chứ nếu mà ngăn đạo chích thì…pri là vô dụng, vì thiếu gì người len lén chuồn vào rồi hốt ra? nhà cô bao nhiêu là người, vàng thau lẫn lộn mà. nên nếu cô không sợ bị repost nữa thì mở rộng cửa luôn đi. bên cô là hàng chính chủ, sạch đẹp mà ra nhanh nhất, lại free, không hề khó khăn gì trong việc lấy hàng, thế thì người ta ngại gì không tới thẳng nhà cô mà phải lượn sang chỗ hàng chui nào?

        (cá nhân tui thì không quá phản cảm người ta lấy hàng không xin phép, trừ vụ nhận vơ đồ của tui thành đồ họ tự làm, bởi vì nhiều người gặp bão bị mất đồ, tui ngược lại phải lăn vào mấy nhà đó để rinh hàng về lại, đời thiệt trớ trêu, ha ha)

        Like

  2. geeznah 16/08/2016 lúc 21:35 Reply

    Chào nhà ạ, em là đứa lăn vào nhà kia nhờ edit phiên ngoại đây ạ. Phải để chủ nhà đến tận post nhắc đúng là xấu hổ quá ạ ;A;
    Nhân đây em cũng xin phép được dẫn link truyện về bài review ạ. Bình thường em đi rv bao giờ cũng xin phép, mà nhà kia cũng rất sảng khoái đồng ý thế nên mới nhầm …. Em xin lỗi và cám ơn chủ nhà nhé ạ ;AAAAA;

    Like

    • Hạ Nguyệt 夏月 16/08/2016 lúc 22:19 Reply

      không sao đâu e ^^ Cũng pri lâu rồi, nếu bạn đó k lầy đến mức tự nhận thì repost không thành vấn đề với chị. Nhưng thật ghét ngta k làm nhưng lại nhận là của mình

      Liked by 1 person

  3. duhoxx 17/08/2016 lúc 15:51 Reply

    em gái xoa xoa cái cuống liền hả :)))) chị gái rờ rờ dc ko? :))))

    Like

  4. zyner 30/08/2016 lúc 18:38 Reply

    nữ hiệp ~ đọc xong mấy lời cuả sis đầu em chỉ xuất hiện 2 chữ này.. Hãy nhận của em ngàn nụ hôn

    Like

Emo : (*`н´*) \( •̀ω•́ )/ :(´◦ω◦`): (,,•﹏•,,) ∧( 'Θ' )∧ (*´∇`*) (*・з・*) ('◇'`) (・~・`) (º﹃º ) (⊙♡⊙) (›´ω`‹ ) (╥ω╥`)є (・Θ・。)э (°ㅂ° ╬) ¯(°_o)/¯ U。・ェ・。U (*´ェ`*) (ฅ•.•ฅ) (눈_눈) (*´罒`*) ( ー̀εー́ ) (∗•ω•∗) v(。・ω・。)v (๑・ิ..・ิ๑) (´。・v・。`) ( ̄・Θ・ ̄) 〣( ºΔº )〣 (´,,•ω•,,) ♡ヾ(´。••。`)ノ (´●ω●`) (_ _) (。´•ㅅ•。) (ξっ´ω`c) (っ `-´ c) ٩(๛ ˘ ³˘)۶ ◥(ฅº₩ºฅ)◤╮ (╯-╰") ╭( ∩'-'⊂ ) ‹‹\( ´・ш・)/›› ε٩( ºωº )۶ з(〃▽〃) (・ω・)ノ(つ∀<。) (。・ω・。)ノ (*・ω・)ノ) (。・ө・。) ( 。•_• 。) └( ・´ー・`)┘ ( ´•̥ו̥` ) ㄟ( ▔∀▔ )ㄏ ( ・´ー・`) (`・д・) ( ; _ ; ) (o´罒`o) (´ 。•ω•。) 乁( ˙ ω˙乁)(ง ˙ω˙)ว ∈(´﹏﹏﹏`)∋ (///'ω'///) (´,,•ω•,,`) ( ✧Д✧) (m´・ω・`)m (= ̄∇ ̄)ノ (⁄ ⁄•⁄ω⁄•⁄ ⁄)⁄ Σ(σ`・ω・´)σ (´へεへ`*) (´へωへ`*)(╭☞´ิ∀´ิ)╭☞╰(‘ω’ )╯三(^o^)ソイヤッ( /// ´ิϖ´ิ/// ) (⊙ө⊙)٩(。•ω•。)و ٩( 'ω' )و ԅ(¯﹃¯ԅ) (ヾノ・ω・`)(¯―¯٥)ԅ( ˘ω˘ ԅ) (`・ω・´)ノ (´・Ω・`) ( ˙灬˙ ) (「・ω・)「 (*´﹃`*) ( ̄^ ̄゜)(ง °Θ°)ว *˙︶˙*)ノ "ฅ(*°ω°*ฅ)* (ノ)'ω`(ヾ) (灬ºωº灬)♡ヾ(*ΦωΦ)ノ ( ³ω³ ).。O ╭( ・ㅂ・)و ( ´っ•ч•c` )(灬ºωº灬)♩(๑´ㅂ`๑) 。゚(゚^ิД^ิ゚)゚。 (*˙︶˙*)☆*°。゚(゚^o^゚)゚。(๑ˇεˇ๑)•*¨*「:;(∩´﹏`∩) (っ´ω`)っ⊂(´ω`⊂) ⊂((・x・))⊃

